Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

09/11/2020

Nếu đã chán các địa điểm du lịch phổ biến, bạn có thể đổi gió cho chuyến đi Đà Lạt (Lâm Đồng) với những tọa độ sống ảo sau.

Thành phố ngàn hoa sở hữu nhiều điểm lên hình mới lạ, cho du khách thỏa sức sáng tạo các bộ ảnh mang phong cách đặc biệt.

Nếu yêu thích kiểu chụp hình ma mị, bạn có thể ghé biệt thự Hằng Nga. Vườn cổ tích, ngôi làng phép thuật hay quán cà phê view mây trời là gợi ý thú vị cho bộ ảnh đậm chất "tiên cảnh".


Crazy House

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Nằm trên đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, biệt thự Hằng Nga hay "Nhà Điên" với lối kiến trúc có một không hai khiến du khách có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích. Khuôn viên rộng gần 1.900 m2, đến nay việc xây dựng vẫn còn tiếp diễn.

Phức hợp công trình này như một mê cung kỳ quái với các cầu thang xoắn ốc, những ngóc ngách khó hiểu với bức tường lượn sóng nhấp nhô, đủ màu sắc từ âm u đến tươi sáng, bắt mắt.

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Những chỗ trú chân tạo hình gốc cây giúp bạn thỏa sức sáng tạo các bộ hình đậm chất ma mị.

Theo CNN, Biệt thự Hằng Nga thuộc trường phái kiến trúc biểu hiện (expressionist architecture), đặc trưng bởi các yếu tố tự nhiên như gốc cây, hang hốc, nấm, vỏ sò, mạng nhện... Đưa con người xích gần thiên nhiên chính là thông điệp mà người sáng tạo công trình muốn gửi gắm.


Magic Land

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Lấy cảm hứng từ gánh xiếc phong cách Âu Mỹ, Magic Land, địa điểm mới lạ trên đường Lê Hồng Phong, được đông đảo giới trẻ tìm đến dạo gần đây. Khác với vẻ đẹp lãng mạn của nhiều điểm du lịch quen thuộc tại phố núi, nơi đây sở hữu không gian đầy ma mị và siêu thực.

"Thế giới phép thuật" có diện tích hơn 2.000 m2 cùng gần 40 góc sống ảo. Nơi này mê hoặc du khách bởi khuôn viên đầy màu sắc của vườn hoa cánh bướm và tiểu cảnh được sắp xếp ấn tượng. Vùng đất ma thuật cũng được nhiều tín đồ xê dịch gọi là "gánh xiếc hoa bay".

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Vào các ngày cuối tuần (thứ 6, 7 và chủ nhật), du khách sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn ảo thuật và chơi nhạc acoustic hoàn toàn miễn phí.

Hiện địa điểm không bán vé tham quan, gồm hai dịch vụ chính là phục vụ cà phê và cho thuê trang phục. Để vào bên trong chụp ảnh, bạn có thể order một phần nước hoặc thức ăn với mức giá chỉ từ 35.000 đồng.


Dalat Fairytale Land

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Như chính tên gọi, địa điểm du lịch nằm trên đường Hoàng Văn Thụ sẽ đưa bạn về với thế giới cổ tích. Lấy cảm hứng từ làng người lùn (Hobbit Village) ở New Zealand, nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế gỗ và khu vườn đầy màu sắc xung quanh.

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

19 ngôi nhà Hobbit có kiến trúc độc đáo, ẩn hiện giữa cảnh quan thiên nhiên tươi mát, lãng mạn của đất trời Đà Lạt.

Tản bộ quanh khu này, du khách có thể dừng chân ở chiếc bàn nhỏ xinh hay các các ngôi nhà nhiều màu sắc, ngắm con đường mòn đầy hoa, lắng nghe âm nhạc êm tai... Ngoài ra, bạn còn được tham quan hầm rượu vang và thưởng thức nông sản Đà Lạt tại đây. Giá vé vào cổng là 50.000 đồng/người.


Cafe Xứ Sở Thần Tiên

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Nép mình trên con đèo Mimosa, đây là địa điểm được nhiều du khách ưa thích bởi khung cảnh lãng mạn của mây trời, núi rừng Đà Lạt. Những dãy bàn ghế làm từ mây tre cùng tầm nhìn hướng thẳng xuống thung lũng, tạo vẻ lãng mạn cho chốn "bồng lai tiên cảnh".

Ngoài ra, khuôn viên quán còn có một khoảng vườn nhỏ, là nơi bày trí những tiểu cảnh độc lạ. Dạo bước ở đây, bạn sẽ có những bức ảnh check-in ảo diệu, đồng thời cảm nhận bầu không khí se lạnh, lãng đãng của xứ sở ngàn hoa.

Các điểm check-in đậm chất cổ tích ở Đà Lạt

Nếu đi vào những ngày đẹp trời, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng biển mây tại đây.

Nhược điểm là vị trí quán hơi xa trung tâm và không gian không quá rộng. Giá đồ uống tầm 40.000 đồng.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Đà Lạt