Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

01/11/2019

Mùa đông lạnh giá thật đáng sợ, nhưng đồ uống nóng, sườn núi tuyết, hồ nước đóng băng và bầu trời trong xanh với không khí trong lành sẽ khiến mùa đông của bạn trở nên ấm áp hơn. Hãy đến với những thành phố trở nên rất tuyệt vời vào mùa đông.

Prague, Cộng hòa Séc

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Với những ngọn tháp phủ đầy tuyết và những con đường quanh co, uốn lượn, Prague là một thành phố cổ tích rất hấp dẫn khách du lịch vào mùa đông. Những kiến trúc tuyệt vời trông thậm chí còn đẹp hơn dưới màn tuyết rơi. Đèn lung linh chiếu sáng khắp trung tâm thành phố, thêm một màu sắc lãng mạn cho buổi tối tuyệt diệu và một ly cà phê nóng trên tay thật lý tưởng khi du khách đi dạo và chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp này.


Salzburg, Áo

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Trong không khí tưng bừng của những bài hát mừng Giáng sinh và chợ truyền thống luôn tưng bừng, nhộn nhịp Salzburg là một thành phố hoàn hảo cho kỳ nghỉ đông. Chợ giáng sinh được tổ chức tại Quảng trường Mirabell đặc biệt thu hút những người sành ăn đến nếm thử các món ngon địa phương như halusky và thịt xông khói chiên.


Tromsø, Na Uy

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Tromsø còn được gọi là thủ đô của Bắc Cực trở nên đẹp tuyệt vời vào mùa đông. Nó được coi là thành phố đẹp nhất của Na Uy để ngắm bắc cực quang. Ngoài ra nơi đây còn có một số bảo tàng hấp dẫn, bao gồm Bảo tàng Polar, nơi mang đến cho du khách nhìn sâu sắc về lịch sử của các cuộc thám hiểm Bắc Cực.


Amsterdam, Hà Lan

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Vào mùa đông, các bảo tàng của Amsterdam ít đông đúc hơn, khiến đây là thời gian tuyệt vời để bạn tranh thủ ghé thăm các điểm tham quan như Rijksmuseum hoặc Nhà Anne Frank. Du khách có thể đưa cả gia đình đến Nhà hát Hoàng gia Carré đã hơn 130 năm tuổi nơi trẻ em sẽ rất thích những màn trình diễn ngoạn mục.


Nagano, Nhật Bản

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Là một thành phố đăng cai Thế vận hội mùa đông trước đây, Nagano là một cơ sở tuyệt vời để khám phá các khu nghỉ mát trượt tuyết gần đó. Các suối nước nóng tự nhiên ở vùng ngoại ô sẽ rất hoàn hảo đối với du khách sau một ngày trên sườn núi. Những ngôi chùa Phật giáo đẹp, phủ đầy tuyết rất hấp dẫn, cũng như bảo tàng văn hóa dân gian Togakushi Minzoku-kan.


Tuaavík, Iceland

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Mặc dù thủ đô của Iceland là một trong những điểm lạnh nhất của châu Âu, nhưng thành phố này có rất nhiều suối nước nóng tự nhiên để làm ấm lòng du khách. Lễ hội ánh sáng mùa đông hằng năm, diễn ra vào tháng 2 là một lễ kỷ niệm ngoạn mục. Bên cạnh đó du khách có thể thử sức mình với một loạt các môn thể thao mùa đông hoặc trượt băng trên mặt hồ Tjornin đã bị đóng băng.


Berlin, Đức

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Từ sân trượt băng pop-up và những ngọn đồi trượt tuyết, đến các buổi hòa nhạc ngoài trời và chợ, Berlin đang náo nhiệt với hoạt động trong mùa đông. Botanischer Garten được biết đến với khu vườn Giáng sinh kỳ diệu được thắp sáng từ cuối tháng 11 cho đến tháng 1. Cửa hàng Giáng sinh Käthe Wohlfahrt tại Kurfürstendamm rất đáng xem, nó mở cửa suốt cả năm và bán mọi thứ từ trang trí cây thông nô en cho đến các món đồ lưu niệm thủ công.


Ottawa, Canada

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Lễ hội mùa đông của Ottawa là một trong những lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới và nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc trên băng, các buổi hòa nhạc ngoài trời và các khóa học trượt băng. Chương trình đèn Giáng sinh trên khắp Canada sẽ đưa du khách đến với một số di tích và tòa nhà lớn nhất của thành phố được trang trí bằng đèn lễ hội.


Washington D.C., Hoa Kỳ

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Nếu bạn đến Washington trong mùa lễ hội, bạn không nên bỏ lỡ cây Giáng sinh hàng năm và vòng hoa khổng lồ tại Union Station. Vào tháng 11 và tháng 12, chương trình ZooLights tại Vườn thú quốc gia vẫn mở tới muộn với các màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục nhất.


Edinburgh, Scotland

Những điểm đến tuyệt vời nhất vào mùa đông

Những lâu đài xinh đẹp và các khu vườn rực rỡ hoa cỏ làm cho Edinburgh trở thành một thành phố xinh đẹp mọi lúc, nhưng vào mùa đông lại càng trở nên quyến rũ hơn. Princes Street Gardens được trang hoàng biến thành một xứ sở thần tiên với sân trượt băng, cây thông Noel khổng lồ và bánh xe Ferris.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Áo