Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Không thể rời mắt khỏi 7 con đường hoa lãng mạn nhất hành tinh

16/06/2017

Không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại, những con đường tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ, lãng mạn dưới đây đã trở thành nơi du khách như đang lạc bước nơi thiên đường.

1. Lombard, California (Mỹ)

Con đường hoa Lombard, California (Mỹ)

Là một con đường dốc nằm ở phía đông tây của San Francisco, California (Mỹ), Lombard Street nổi tiếng vì có một đoạn đường phố rất dốc, ngoằn ngoèo và đặc biệt nhất là trồng hoa cẩm tú cầu rất đẹp nên thường được gọi nôm na là đường hoa ở San Francisco.

2. Đường hầm hoa anh đào ở Bonn, Đức

Đường hầm hoa anh đào

Cứ mỗi độ xuân sang, con phố yên bình ở thị trấn Bonn, Đức lại biến thành một đường hầm hoa anh đào đầy mê hoặc. Những cánh hoa anh đào bung nở tạo nên một tán dù hoa màu hồng diễm lệ trên các đường phố. Bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó, con đường hoa ngập tràn sắc hồng này còn được gọi là “xa lộ anh đào”. Thời điểm nở rộ rực rỡ của hoa anh đào ở nơi đây nhất kéo dài khoảng 7 - 10 ngày.

3. Đường hầm hoa tử đằng ở công viên Kawachi Fuji, Nhật Bản

Đường hầm hoa tử đằng Nhật Bản

Đường hầm hoa đẹp tuyệt trần này nằm ở hạt Kitakyushu, Nhật Bản, cách khoảng 6 giờ di chuyển từ Tokyo. Tại đây, hơn trăm cây hoa tử đằng với màu sắc từ tím tới trắng đan xen tạo nên một khung cảnh lãng mạn, huyền ảo như thiên đường. Thời gian lý tưởng nhất để tham quan là cuối tháng 4 đến đầu tháng 5.

4. Đường hoa tuyệt đẹp ở Positano, Ý

Đường hoa tuyệt đẹp ở Positano, Ý

Có lẽ những rặng hoa màu tím mộng mơ như thế này là một trong những lý do để người ta gọi thành phố Positano của Ý với nhiều cái tên mỹ miều như “hòn ngọc bên bờ biển Amafli” hay “thành phố biển lãng mạn”.

5. Công viên Dubai Miracle Garden ở Dubai, các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

Công viên Dubai

Đây là đường hầm hoa thiết kế hình trái tim - biểu trưng cho con đường tình yêu - thuộc công viên Dubai Miracle Garden. Với những sắc màu rực rỡ của nhiều loại hoa đan xen, nơi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để du khách có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, công viên có diện tích 72.000m2 này còn có rất nhiều cảnh sắc tuyệt vời khác khi tập trung hơn 109 triệu cây hoa và được coi là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới.

6. Thiên đường phượng tím ở Nam Phi

Thiên đường phượng tím

Vào những ngày mùa xuân, thành phố Pretoria của Nam Phi lại ngập tràn một màu tím dịu nhẹ của hàng chục ngàn cây phượng cùng đua sắc. Do ngập tràn một sắc tím ở khắp các góc phố, nẻo đường, công viên hay những khu vườn nên Pretoria còn mang cái tên ”thành phố hoa phượng tím”. Từ tháng 10 đến cuối tháng 11 là thời điểm hoa phượng tím bắt đầu nở rộ nhất.

7. Đường hoa ở Lesbos, Hy Lạp

Đường hoa ở Lesbos

Con đường hoa Lesbos ở thị trấn Mithymna, Hy Lạp nổi tiếng với những ngõ nhỏ nhỏ rợp bóng hoa tím. Dưới “chiếc rèm” hoa có sự pha trộn của sắc tím nhạt và màu xanh thiên thanh nhâm nhi một tách trà, trò chuyện với bạn bè dưới cung đường này, thật thú vị biết bao... Đây là nơi lý tưởng để du khách dạo bước, khám phá từng ngóc ngách của thị trấn này.

Du Lịch Việt Nam - Tổng Hợp

Tag:

Viết bình luận:

UAE