Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

10 hòn đảo hẻo lánh nên trải nghiệm một lần trong đời

31/05/2017

Một mình dạo bước trên bãi cát trắng vắng vẻ, bên rừng núi hùng vĩ hoang sơ, bên là biển xanh mời gọi sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời nếu ghé thăm 10 hòn đảo dưới đây.

1. Đảo Phục Sinh, Chile

Đảo Phục Sinh

Đảo Phục Sinh, hay Rapa Nui theo tiếng người bản địa nghĩa là hòn đảo xa vắng, nằm giữa Thái Bình Dương thuộc Chile, vốn nổi tiếng với những bức tượng đá bí ẩn khổng lồ mang tên là Moai. Các pho tượng Moai, tuổi thọ khoảng 6.000 năm nằm rải rác ở khắp nơi trên đảo, chứa đựng nhiều câu chuyện kỳ bí, lời đồn đại về một nền văn minh đã mất thách thức sự khám phá của khách du lịch.
 
2. Quần đảo San Juan, Mỹ

Quần đảo San Juan

Đi phà qua quần đảo San Juan là một trải nghiệm lý thú. Bạn có thể tìm lại giây phút bình yên, thư thái với các hoạt động đi bộ, đạp xe theo đường mòn và ngắm cá voi Orca.
 
3. Ulleungdo, Hàn Quốc

Đảo Ulleungdo

Ulleugndo là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như câu cá, đi bộ đường dài, đi thuyền. Ngoài ra, nơi đây còn quyến rũ du khách bằng món cá sống đặc trưng của xứ Hàn.
 
4. Quần đảo Solomon, Papua New Guinea

Quần đảo Solomon

Đi phà qua quần đảo San Juan là một trải nghiệm lý thú. Bạn có thể tìm lại giây phút bình yên, thư thái với các hoạt động đi bộ, đạp xe theo đường mòn và ngắm cá voi Orca.
 
5. Quần đảo Los Rogues, Venezuela

Quần đảo Los Rogues

Nằm cách bờ biển miền trung Venezuela khoảng 156 km theo hướng bắc, quần đảo Los Rogues thu hút sự quan tâm của nhiều du khách bởi vẻ đẹp của hơn 350 hòn đảo lớn nhỏ, 280 loài cá và những dải cát trắng mịn màng.
 
6. Tresco, Anh

Đảo Tresco

Chỉ có 5 trong 140 đảo nhỏ thuộc quần đảo Scilly, ngoài khơi mũi phía tây nam bán đảo Cornish, Anh, có người sinh sống. Trong số đó có đảo Tresco là nơi sở hữu nhiều lâu đài của nhà chính khách Anh, Cromwell. Hầu hết các công trình này được xây dựng vào những năm 1600.
 
7. Đảo Monuriki, Fiji

Đảo Monuriki

Monuriki còn được gọi là Modriki, là hòn đảo mà Tom Hanks đã bị mắc kẹt trong bộ phim Castaway. Dù nơi đây không có người ở, Monuriki vẫn là một trong những hòn đảo của Fiji có màu nước xanh lấp lánh cuốn hút và nhiều bãi cát trắng đẹp.
 
8. Quần đảo Orkney, Scotland

Quần đảo Orkney

Orkney nằm ngoài khơi miền bắc Scotland, là quê hương của hải cẩu, cá voi, cá heo, chim cánh cụt, rái cá và nhiều loài động thực vật hoang dã khác. Đặc biệt, nơi đây là địa điểm kết hợp hoàn hảo giữa miền thôn quê Scotland và các loài động vật độc đáo.
 
9. Quần đảo Penghu, Đài Loan, Trung Quốc

Quần đảo Penghu

Penghu là một quần đảo ở eo biển giữa Đài Loan và đại lục Trung Quốc, gồm hàng trăm hòn đảo nhỏ, diện tích 141km vuông. Quần đảo thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi phong cảnh tuyệt đẹp, nước biển trong xanh trải dài cát trắng và các địa điểm văn hóa phong phú…
 
10. Đảo Koh Bulon Leh, Thái Lan

Đảo Koh Bulon Leh

Không phải là một cái tên nổi tiếng, vì thế khi phát hiện ra hòn đảo hoang sơ này, ngay lập tức nó trở thành một “viên ngọc quý” bởi sở hữu vẻ hoang sơ, yên tĩnh cùng với chòi nghỉ dưỡng ven biển. Đảo diện tích không quá lớn, nên bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đi bộ từ đầu đến cuối đảo. Cách di chuyển nhanh nhất để tới Koh Bulon Leh là bay đến sân bay Trang của Thái Lan rồi đi phà tới đảo Koh Lipe hoặc Koh Lanta. Koh Bulon Leh nằm ngay gần 2 hòn đảo này.

Du Lịch Việt Nam - Tổng Hợp

Tag:

Viết bình luận:

Chi Lê