Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những thành phố hấp dẫn để du lịch trong năm 2017

21/02/2017

Có nhiều thành phố xinh đẹp để bạn có chuyến du ngoạn trong năm 2017 này. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá trong danh sách dưới đây nhé.

Thành phố Rio de Janeiro, Brazil

Thành phố Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro là một thành phố sống động và lộng lẫy cùng văn hoá hấp dẫn hàng đầu thế giới. Du khách đến đây có thể đi dạo khám phá thành phố đầy màu sắc ở Escadaria Selaron. Thành phố nổi bật với những ngôi nhà mái đầy màu sắc nổi bật, một biểu tượng vô cùng ấn tượng ở Rio. Và biểu tượng nữa là tượng Chúa Cứu Thế trên đỉnh núi Corcovado.

Thành phố Cape, Nam Phi

Thành phố Cape, Nam Phi

Cape Town nằm trên bán đảo Cape, miền bắc Nam Phi. Cape là một đô thị lớn, sống động và hấp dẫn trên thế giới mang nét đẹp của sự cổ kính và hiện đại với những kiến trúc thời Victoria giữa những trung tâm mua sắm hiện đại.

Đến đây, bạn có thể đi dạo ở quận Bo-Kaap, nơi có những kiến trúc đầy màu sắc tuyệt đẹp, những con đường đáng yêu, ghé thăm Quảng trường chợ Xanh và tắm biển trên bãi biển của bán đảo.

Thành phố Florence, Ý

Thành phố Florence, Ý

Florence là một trong những thành phố lãng mạn, cổ kính và xinh đẹp nhất thế giới với những kiến trúc  từ thời Phục Hưng. Nởi đây cũng là một trong những điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất ở Ý cùng nhiều phòng trưng bày nghệ thuật đắt giá.

Thủ đô Paris, Pháp

Thủ đô Paris, Pháp

Được mệnh danh là Thành phố Ánh Sáng, Paris hoa lệ và lãng mạn cũng là một trong những thành phố đáng ghé thăm nhất năm 2017 trong danh sách này. Thủ đô nước Pháp dường như được tạo ra dành cho những người yêu nhau. Những cửa hàng sang trọng, những khách sạn đẹp cùng ẩm thực tinh tế, những phòng trưng bày nghệ thuật đắt giá tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời mà không ở đâu có được.

Thành phố Barcelona

Thành phố Barcelona

Được ví như một viên ngọc thời Trung cổ, Barcelona hấp dẫn với cảnh quan tuyệt đẹp cùng những bãi biển Barceloneta được đánh giá là đẹp nhất Châu Âu. Bên bờ biển có nhiều quán cafe, bar và nhiều môn thể thao dưới nước khác để trải nghiệm.

Trong thành phố là những kiến trúc Gothic và kiến trúc Trung cổ cùng nhiều cửa hàng hiện đại, hộp đêm.

Bangkok

Thủ đô Bangkok Thái Lan

Bangkok là điểm đến hấp dẫn của du khách toàn thế giới, một đô thị sầm uất, xinh đẹp và thiên đường ẩm thực đường phố hấp dẫn. Đây cũng là thiên đường dành cho du lịch bụi, bên cạnh cả những dịch vụ sang trọng, cao cấp.

Những phố chợ truyền thống cũng tạo nên nét hấp dẫn cho Bangkok, nơi mà du khách gọi là Đất nước của những nụ cười. Đến đây, bạn nên ghé thăm chợ cuối tuần Chatuchak nổi tiếng, có gần 10.000 quầy hàng bán đủ mọi thứ từ cổ vật tới quần áo thời trang, sách báo, ghé thăm những đền chùa, cung điện Hoàng gia, đường Khao San...

Hồng Kong

Hồng Kong

Nổi tiếng với đường skyline ấn tượng, Hồng Kong là điểm đến hàng đầu Châu Á. Bạn có thể ngắm vẻ đẹp thành phố từ đỉnh núi Thái Bình, đi phà Star Ferry qua cảng Victoria Harbour trải nghiệm đảo Hồng Kong.

Hồng Kong cũng nổi tiếng là thiên đường mua sắm, những khách sạn sang trọng, những trung tâm mua sắm hiện đại cùng nhiều hàng thiết kế. Chợ nổi tiếng như chợ Quý Bà, chợ đêm Phố Chùa...

Nguồn: insightguides - Du lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Trung Quốc