Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Điểm danh những khách sạn "chất" nhất năm châu

05/09/2016

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveller đã lựa chọn ra khách sạn tốt nhất tại những khu vực khác nhau trên thế giới.

Châu Mỹ và Caribbean

Nằm trên đảo St Barths, Eden Rock là khách sạn tốt nhất tại khu vực châu Mỹ và Caribbean cũng như trên thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Eden Rock có tổng cộng 34 phòng và các căn biệt thự với vẻ đẹp riêng khác nhau. Một số phòng có hướng nhìn ra bãi biển cát trắng hoang sơ, trong khi số khác nằm giữa vườn cây xanh mướt. Du khách nghỉ ở đây được phụ vụ đồ ăn bởi đầu bếp nổi tiếng Jean-Georges Vongerichten.

Châu Âu

Khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc in Antibes gồm 116 phòng ở 3 tòa nhà khác nhau, có hướng nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông Riviera ở Antibes, Pháp. Các phòng đều được trang trí rất trang nhã với không gian xanh xung quanh.

Các quán bar tại khách sạn thu hút rất đông khách là người dân địa phương ở khu vực xung quanh. Trong khi món sô-cô-la do khách sạn tự sản xuất là lựa chọn không thể bỏ qua đối với du khách nghỉ tại đây.

Địa Trung Hải và châu Phi

Khách sạn Singita Grumeti nằm ngay cạnh vườn quốc gia Serengeti ở Tanzania. Khu bảo tồn thiên nhiên này được thành lập để bảo vệ môi trường sống cho những loài độc vật hoang dã và đặc biệt là hành trình di cư hàng năm của loài linh dương đầu bò.

Khu nghỉ dưỡng này cùng cấp nhiều lựa chọn khách nhau, giúp du khách có thể tiếp cận gần nhất với động vật hoang dã và môi trường sống của chúng.

Australia và Nam Thái Bình Dương

Với bãi biển đặc trưng của vùng nhiệt đới và dịch vụ spa hảo hạng, khu nghỉ dưỡng St. Regis Bora Bora trên quần đảo Polynesia (Pháp), là điểm nổi tiếng dành cho các cặp đôi mới cưới hưởng thụ tuần trăng mật.

Tất cả các phòng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều được xây dựng biển, khám phá phong cảnh trên đảo hay thư giãn tại spa.

Châu Á

Khách sạn Cung điện hồ Taj ở Udaipur (Ấn Độ), có kiến trúc như một cung điện nằm giữa hồ nước rộng với phong cảnh đẹp. Nhân viên phục ở đây được đào tạo để chăm sóc hoàng gia, sẽ giúp du khách có cảm giác mình đang được hưởng thụ một cuộc sống đế vương.

Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Ấn Độ