Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những hòn đảo đẹp nhất thế giới - điểm đến tuyệt vời dịp hè

11/07/2016

Tờ Travel&Leisure đưa ra danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới, dựa trên bình chọn của độc giả. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những người chưa biết đi đâu hè này.

Palawan, Philippines: Hòn đảo xinh đẹp này của Philippines được nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn là một trong những đảo đẹp nhất thế giới. Du khách sẽ được chào đón với những ngọn núi hùng vĩ trên làn nước xanh như ngọc, nơi các xác tàu và rạn san hô tạo thành điểm lặn lý tưởng. Palawan là giấc mơ của bất cứ người yêu biển nào. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá dòng sông ngầm dài 8 km trên đảo.

Boracay, Philippines: Có diện tích khá nhỏ, nhưng Boracay là một trong những điểm đến hút khách nhất của quốc gia nghìn đảo Philippines. Tại đây, du khách có thể thư giãn trên bãi biển White cát trắng, đi thuyền ngắm biển, tận hưởng khung cảnh hoàng hôn lộng lẫy.

Ischia, Italy: Hòn đảo núi nửa này nằm ở phía bắc vịnh Naples, cách thành phố Naples khoảng 30 km. Nơi đây có các thị trấn, nhiều khu vườn tuyệt đẹp, khung cảnh núi và biển hùng vĩ, với các khu rừng xanh rươi, ruộng nho và thị trấn nhỏ xinh xắn.

Waiheke, New Zealand: Nằm cách Auckland 35 phút đi phà, đảo Waiheke là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, khiến bạn có cảm giác như đang ở một thế giới khác. Waiheke nổi tiếng với rượu vang, các vườn ôliu trù phú và những bãi biển tuyệt đẹp.

Santorini, Hy Lạp: Điểm đến nổi tiếng thế giới này thu hút du khách bởi khung cảnh tuyệt mĩ, với những tòa nhà màu trắng nổi bật trên vách đá nhìn ra biển Aegean xanh biếc. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

Cebu, Philippines: Với dân số đông, Cebu đem lại cho du khách trải nghiệm văn hóa tuyệt vời. Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng, lặn biển, thử sức với các môn thể thao dưới nước. Thành phố Cebu cũng sẽ không làm bạn thất vọng, với những quán bar sôi động và các nhà hàng ấn tượng.

Maui, Hawaii, Mỹ: Hòn đảo này nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng cạnh biển, địa hình đa dạng và nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, từ leo núi, đạp xe, lướt sóng tới lặn biển. Du khách có thể ghé thăm công viên quốc gia Haleakala, hay tới các hồ và thác nước ở khe Oheo qua đường cao tốc Hana tuyệt đẹp.

Hilton Head, Nam Carolina, Mỹ: Hòn đảo này là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những người mê biển và đánh golf. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tới hải đăng Harbour Town, khám phá các tòa nhà, vườn cây của bảo tàng Coastal Discovery, cũng như đăng ký các tour ngắm động vật hoang dã.

Kauai, Hawaii: Kaui còn được gọi là “đảo vườn”, do có rừng rậm nhiệt đới bao phủ hầu hết diện tích. Các vách đá và núi cao hùng vĩ ở bờ biển Na Pali được chọn làm phông nền cho nhiều bộ phim Hollywood. Hẻm núi Waimea và đường Nounou qua rãnh Sleeping Giant là các điểm leo núi nổi tiếng.

Bali, Indonesia: Thiên đường nghỉ dưỡng này thu hút du khách nhờ những bãi biển lãng mạn, các công trình cổ kính, nhiều spa, resort sang trọng, cũng như nền ẩm thực và văn hóa đặc sắc.

Hoàng Linh
Ảnh: Travel&Leisure

Tag:

Viết bình luận:

Philippines